Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

thời gian

8:00 - 20:00

hotline

036.933.5252

Địa chỉ khám thai uy tín tại hà nội 2023

  • Tham vấn y khoa: TS - BS Nguyễn Bá Dương
  • Chia sẻ:
Được làm mẹ, được cảm nhận sự có mặt và phát triển của con trong suốt giai đoạn mang thai 9 tháng 10 ngày là thời gian tuyệt vời, hạnh phúc nhất trong cuộc đời của một người phụ nữ. Cần biết rằng, thời gian mang thai đặc biệt nhạy cảm, bất cứ hoạt động nào của chị em trong sinh hoạt đều có thể tác động tới sự phát triển của em bé. Do đó, hãy cẩn thận trong việc lựa chọn địa chỉ khám thai định kỳ, nó giúp đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân người mẹ cũng như sinh linh bé bỏng. Vậy, đâu là địa chỉ khám thai uy tín tại Hà Nội mà chị em có thể tin tưởng?

Vai trò của khám thai – khám thai định kỳ

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ước tính số ca gặp phải các biến chứng liên quan đến thai sản gây tử vong cho mẹ và bé có thể lên tới 221.000 trường hợp tới năm 2030. Tại Việt Nam, con số này rơi vào khoảng 6,9%. Đây là một con số khá cao so với các nước trong khu vực châu Á và tỷ lệ trung bình trên toàn cầu. Khi tìm hiểu nguyên nhân, các nhà nghiên cứu nhận thấy người phụ nữ Việt Nam khi mang bầu chưa thực sự quan tâm đúng mức tới khám thai định kỳ. Việc chưa chú trọng vấn đề này theo đúng khuyến cáo là nguyên nhân chính khiến tỷ lệ biến chứng thai sản ở nước ta cao đến như vậy.
BS. Lan Hương, hiện là chuyên gia Sản phụ khoa thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi chia sẻ, khám thai định kỳ có thể hiểu đơn giản là hình thức thăm khám, thực hiện các xét nghiệm, siêu âm cần thiết theo thời điểm định sẵn. Việc khám thai định kỳ để nhằm mục đích:
  • Cung cấp các thông tin cần thiết cho người mẹ trong thai kỳ, đảm bảo người mẹ có được một thai kỳ khỏe mạnh.
  • Đảm bảo toàn diện sức khỏe cho bà mẹ và thai nhi trước khi sinh thông qua sự tư vấn, hướng dẫn về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, vận động và tâm lý của các bác sỹ.
  • Đánh giá sự phát triển của em bé trong suốt giai đoạn mang thai. Phát hiện sớm các nguy cơ, các bất thường về hình thái, dị tật, từ đó có phương án xử lý kịp thời, hiệu quả và an toàn.
  • Phòng ngừa biến chứng liên quan đến thai sản có thể gây tử vong cho mẹ và bé.
Liên hệ bác sỹ để được tư vấn miễn phí [Tại Đây]

Địa chỉ khám thai uy tín tại Hà Nội

Để phòng ngừa các biến chứng liên quan đến thai sản, đảm bảo việc sinh con khỏe mạnh, chị em cần lựa chọn đúng địa chỉ khám thai uy tín tại Hà Nội. Và một trong những địa chỉ chị em có thể tin tưởng là Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được biết tới là cơ sở y tế uy tín hàng đầu tại Hà Nội về khám thai.
Hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại. Cơ sở vật chất được xây dựng, thiết kế với đầy đủ các phòng chức năng chuyên dụng gồm: Phòng tiếp người đến khám, phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng lưu bệnh nhân, phòng thuốc,… Các phòng được lắp đặt hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Nhật, ,…
  • Hệ thống máy xét nghiệm
Máy xét nghiệm huyết học tự động 24 thống số: Thiết bị hiện đại do Đức sản xuất có khả năng phân tích nhanh 24 thông số về máu bằng công nghệ đo quang học laser cho kết quả nhanh và chính xác.
Máy xét nghiệm miễn dịch (dàn Elisa): Được nhập khẩu từ Mỹ, có khả năng xét nghiệm, phát hiện các bệnh truyền nhiễm, nội tiết tố, kháng sinh, dị ứng,…
Máy phân tích nước tiểu 11 thông số: Sản phẩm do Anh sản xuất, được sử dụng để phát hiện những bất thường trong mẫu nước tiểu của bà bầu, chỉ 10 phút là có kết quả.
  • Hệ thống máy chẩn đoán hình ảnh 
Máy siêu âm 4D: Máy siêu âm 4D hiện đại, cho hình ảnh rõ nét, chân thực nhằm phát hiện thai nhi dị tật. Đưa ra những kết quả chuẩn xác, rõ ràng hỗ trợ điều trị hiệu quả.
Máy X-quang cao tần: Máy X-quang cao tần giúp phát hiện sớm các bất thường ở mẹ và em bé.
  • Kỹ thuật thăm khám, điều trị tiên tiến
Dựa trên quá trình thăm khám, kết quả xét nghiệm, siêu âm, bác sỹ có thể chẩn đoán các vấn đề về sức khỏe mà chị em đang gặp phải trong thai kỳ, qua đó đưa ra phác đồ điều trị/hỗ trợ điều trị hiệu quả bằng nội khoa, ngoại khoa, Đông – Tây Y kết hợp, vật lý trị liệu, liệu pháp miễn dịch, tâm lý liệu pháp,… tùy thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh. Sau điều trị, chị em sẽ được chăm sóc chu đáo, theo dõi cho đến khi phục hồi hoàn toàn sức khoẻ.
Đội ngũ y bác sỹ phụ sản giàu kinh nghiệm. Đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, có trên 20 năm làm việc tại các phòng khám lớn trong và ngoài nước. Đội ngũ nhân viên y tế, y tá, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, hỗ trợ thai phụ bất cứ lúc nào. Đặc biệt, họ thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện, trau dồi kiến thức để nâng cao tay nghề, có đội ngũ chuyên gia được mời từ nước ngoài trực tiếp tư vấn, trợ giúp.
  • Mức chi phí khám thai hợp lý
Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, chị em có thể yên tâm về mức chi phí khám thai. Mức chi phí thăm khám được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế Hà Nội. Hơn nữa, mỗi tháng phòng khám còn triển khai các chương trình khuyến mại, miễn phí, giảm 30 – 70% phí thăm khám giúp chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Đặc biệt hiện tại Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi đang áp dụng chương trình khám thai trọn gói nhiều hạng mục, xét nghiệm chính xác nhanh chóng. Tìm hiểu các chương trình khuyến mại của phòng khám và đăng ký mã khám khuyến mại [Tại Đây]

Quy trình khám thai định kỳ nhanh chóng, khoa học

  • Bước 1: Hỏi triệu chứng và thăm khám lâm sàng
Bác sỹ thai thác thông tin tiền sử bản thân người mẹ và người thân trong gia đình. Sau đó, bác sỹ sẽ tiến hành thực hiện thăm khám như đo chiều cao cơ thể, cân nặng, khám da liễu, đo huyết áp, khám tim phổi, khám bụng, đặt mỏ vịt để khám âm đạo,…
  • Bước 2: Xét nghiệm cận lâm sàng
Xét nghiệm máu thường quy (huyết đồ, nhóm máu, đường huyết, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh Rubella,…), xét nghiệm nước tiểu 10 thông số. Ngoài ra có thể thực hiện các xét nghiệm khác nếu bác sỹ nghi ngờ mẹ và thai nhi có biểu hiện bất thường.
  • Bước 3: Chẩn đoán hình ảnh qua siêu âm
Người mẹ được tiến hành siêu âm để đánh giá tình trạng thai, kiểm tra quá trình phát triển, hình thái học của bé, xác định các thông số quan trọng nhằm tìm kiếm các dị tật bất thường.
  • Bước 4: Kết luận
Dựa trên những kết quả có được, bác sỹ đưa ra kết luận thai có đang phát triển tốt, có những tư vấn, hướng dẫn thích hợp cho người mẹ trong thời gian tới. Nếu có bất thường sẽ đưa ra phương pháp xử lý thích hợp.
Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sử dụng hệ thống bệnh án điện tử hiện đại giúp thông tin của chị em có thể thu thập nhanh chóng với tính bảo mật cao. Đặc biệt, phòng khám hiện đang triển khai chương trình tư vấn miễn phí về sức khỏe bà mẹ mang thai và nhận đặt lịch thăm khám trực tuyến tạo điều kiện cho chị em sắp xếp thời gian đến khám và không phải xếp số chờ lượt vào khám. Chị em có thể liên hệ tới Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi theo số điện thoại đường dây nóng 087.666.5252 hoặc trò chuyện với bác sỹ [Tại đây].

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

hỗ trợ miễn phí

nhận ngay hỗ trợ miễn phí
từ phòng khám

Để lại số điện thoại,
bác sỹ tư vấn sẽ liên lạc với bạn ngay

Bài viết liên quan

Tháo vòng tránh thai: Những thông tin quan trọng chị em cần biết

Tháo vòng tránh thai: Những thông tin quan trọng chị em cần biết

Đặt vòng tránh thai là một trong những biện pháp ngừa thai hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn. Nhưng, khi nào nên...

Đặt vòng tránh thai – Những thông tin chị em nhất định phải nắm rõ khi thực hiện

Đặt vòng tránh thai – Những thông tin chị em nhất định phải nắm rõ khi thực hiện

Đặt vòng tránh thai là biện pháp phòng tránh mang thai ngoài ý muốn được nhiều chị em từ xưa đến nay lựa chọn...

Thông tin về phương pháp hút thai chân không

Thông tin về phương pháp hút thai chân không

Hút thai chân không là một phương pháp phá thai an toàn phổ biến được áp dụng cho thai phụ mang thai từ 6...

Tìm hiểu về phương pháp hút thai

Tìm hiểu về phương pháp hút thai

Hút thai là một trong những phương pháp phá thai an toàn hiện nay được nhiều chị em lựa chọn khi buộc phải bỏ...

Phương pháp phá thai bằng thuốc

Phương pháp phá thai bằng thuốc

Trong những năm gần đây, khi lĩnh vực y học ngày càng phát triển, phương pháp phá thai bằng thuốc ra đời có tỷ...

Chia sẻ về chi phí khám thai 2023

Chia sẻ về chi phí khám thai 2023

Khám thai là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết trong suốt thai kỳ giúp mẹ bầu nắm rõ các thông tin...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi